Lọc nước uống, lọc sinh hoạt | lọc nước giếng khoan

Máy lọc nước Karofi chính hãng giá rẻ nhất

Lọc nước RO - Máy lọc Nước tại HOÀNG LONG TUẤN

Cung cấp Máy lọc nước lọc trực tiếp sự dụng ngay không cần đun sôI

Máy lọc nước chính hãng, Bao lắp đặt
Mua máy lọc nước, máy lọc nước RO giá rẻ, nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bán trả góp nhiều ưu đãi, bảo hành lối 1 đổi 1, lắp ráp miễn phí tận nhà. Nước uống .
Chi tiết bài viết
1892 Lượt xem

Là nhà phân phối chuyên cung cấp và lắp đặt hàng ngàn máy lọc nước mỗi năm,

Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi về tình trạng khi khách bắt đầu sử dụng Máy lọc nước mới mua, hoặc ngay sau khi thay một số hay toàn bộ lõi lọc... có những bọt khí li ti trong cốc nước. Vậy bọt khí này là gì? Có tốt không?

Trên thực tế, Máy lọc nước  hệ RO thẩm thấu ngược có nhiều cấp lọc đến đâu cũng có 5 lõi làm nhiệm vụ lọc nước bao gồm 1-2-3 lọc cặn bẩn, bùn đất, tạp chất lơ lửng. Lõi số 4 - RO diệt vi khuẩn, tạp chất trong nước chỉ giữ lại nước tinh khiết. Lõi số 5 loại bỏ những vi khuẩn còn sót lại. Còn các cấp lọc trên từ 6-10 là lõi bổ sung khoáng chất cho nước

CÒN VỚI MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHÊ NANO, UF?

Máy lọc nước có bọt khí nhờ dồi dào Hydrogen

Đây là hiện tượng hay gặp ở các dòng máy lọc nước tiên tiến có chức năng tạo nước giàu phân tử Hydrogen. Vì chứa hàm lượng Hydrogen dồi dào nên nước lọc đầu ra của loại thiết bị này thường mang nhiều bọt khí.

Ngược lại với những nguyên nhân kể trên, máy lọc Hydrogen cho ra nước có càng nhiều bọt khí càng tốt cho sức khỏe.

Nguyên nhân:

  • - Các dòng máy lọc nước lắp thêm lõi chức năng để cung cấp phân tử Hydrogen vào nước.
  • - Các dòng máy lọc sử dụng bộ điện phân đơn cực hoặc đa cực để phân tách ion, giúp nước đầu ra chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan.
  •  -  Các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc có hệ thống lõi lọc nano kép EANA phát huy tối đa năng lực và hiệu quả xử lý dựa trên nền tảng cập nhật mới nhất của Geyser. Nền tảng công nghệ MAET (The most Advance Ecotar Technology): Công nghệ lọc tổng hợp 6 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn,… trong nước.
  •  

 

Nước lọc giàu khí Hydrogen

Máy lọc nước có bọt khí, bong bóng khí xuất hiện khi rót nước cũng có thể do đặc tính nguồn nước uống giàu Hydrogen. Nước Hydrogen được biết tới là loại nước có nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Các thiết bị lọc nước hiện nay được nâng cấp cải tiến tích hợp lõi lọc tạo Hydrogen trong nước. Dễ hiểu khi nguồn nước rót ra nhiều bọt khí Hydrogen.

 

Nước sau lọc là nước sạch giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, 

– Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai. Nước khoáng-một nguồn Canxi và Magie cho cơ phát triền và góp phần vào sự hình thành của bộ xương, răng khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch. Người già và phụ nữ mang thai...

Giải pháp:

Nếu máy lọc nước nhà có chức năng tạo nước Hydrogen thì đây là hiện tượng tự nhiên và hoàn toàn không có hại cho máy lọc lẫn người dùng nước lọc từ máy. Do đó bạn không cần phải tìm biện pháp xử lý cho hiện tượng máy lọc nước có bọt khí.

Bởi vậy, khi bắt đầu lắp đặt và sử dụng máy lọc nước bạn sẽ thấy các bọt khí li ti khi rót ra cốc. Đây chính là các phân tử oxy được chia nhỏ và hấp thụ trực tiếp vào cơ thể dễ dàng hơn. Hay hiểu đơn giản đây chính là hàm lượng khoáng chất được sinh ra từ các cấp lọc. Do đó, nếu bạn thấy các bọt khí li ti này thì đừng lo lắng mà hãy hưởng thụ hàm lượng khoáng chất dồi dào từ máy lọc nước nhé.
 

                                                                      Nước từ máy lọc nước có bọt khí là hiện tượng thường gặp 

PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VŨNG TÀU:

      HOÀNG LONG TUẤN

Địa chỉ: 661 Trương Công Định, P7, TP. Vũng Tàu

Kho hàng:  36 Đường 3 tháng 2, P8, TP. Vũng Tàu

Hotline: 0976. 033 .209

 

Bài viết khác
2017 Copyright © HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC : HOÀNG LONG TUẤN Web Design by Nina Co.,Ltd
Về đầu trang
0976 033 209
Zalo