Nên mua máy lọc nước RO hay Nano? - HOÀNG LONG TUẤN

Bán Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp ở Tại Bà Rịa,Vũng Tàu

Đánh giá chi tiết nên mua máy lọc nước RO hay Nano tốt hơn

Bán Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp ở Tại Bà Rịa,Vũng Tàu - 2

Đại lý bán máy lọc nước nano Geyser Vũng Tàu, Hoàng Long Tuấn - Chuyên Cung cấp Máy lọc nước tại Vũng Tàu
Máy lọc nước chính hãng giá rẻ nhất thị trường bởi hệ thống phân phối lớn nhất miền Nam. Hoàn tiền 100% nếu có sản phẩm không đạt chất lượng. Hàng Chính Hãng. Điện thoại 0976033209
Chi tiết bài viết
1038 Lượt xem

Loạn thông tin so sánh về máy lọc nước ro và nano hiện nay

Hiện nay trên thị trường nổi bật nhất là 2 công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước nano, đây là 2 công nghệ đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, chính vì vậy việc so sánh, cạnh tranh với nhau để có thể có được khách hàng là điều không thể tránh khỏi.

loi loc nuoc t33 chi dung cho may ro

So sánh máy lọc nước Nano(trái – 3 lõi) và RO(phải – nhiều lõi)

Có rất nhiều cách so sánh 2 loại máy lọc nước RO và Nano, tuy nhiên có thể tổng hợp lại 1 số  phần chính như sau:

  1. Về cấu tạo: Máy lọc nước RO phổ biến hiên này có 8 LÕI LỌC – Máy lọc nước Nano tiêu chuẩn hiện nay có 3 LÕI LỌC
  2. Về cấu tạo: Máy lọc nước RO cần SỬ DỤNG BÌNH CHỨA – BƠM ĐIỆN – Máy lọc nước nano KHÔNG DÙNG BÌNH CHỨA – KHÔNG DÙNG ĐIỆN.
  3. Về công nghệ lọc: Máy lọc nước RO loại gần như hoàn toàn khoáng chất và vi lượng(đo bằng TDS- với RO, TDS rất thấp <10mg/l, độ cứng ~0mg/l) –  trong khi đó máy lọc nước Nano GIỮ LẠI KHOÁNG CHẤT VÀ VI LƯỢNG TRONG NƯỚC.
  4. Hoạt động: Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược loại khoáng chất, do đó cần có đường thải nước(chiếm 2/3 nước cấp) –  Công nghệ nano KHÔNG CÓ NƯỚC THẢI.

Cơ sở khoa học giúp bạn nên chọn máy lọc nước RO hay nano

Có rất nhiều tranh cái máy lọc nước RO tốt nhất hay nano loại nào tốt hơn? Để trả lời câu hỏi này,

tien sy martin Fox nguoi my

Tiến sĩ Martin Fox – nhà NC người Mỹ

trước hết chúng ta cần nhìn nhận từ các nghiên cứu và công bố khoa học về nước uống. Có rất nhiều đề tài, nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới về chủ đề này, nổi bật trong đó là nghiên cứu của tiến sĩ Martin Fox – Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã dành gần như cả cuộc đời để nghiên cứu về nước, nổi tiếng nhất trong số đó là cuốn sách tựa đề: “Healthy water for a longer life” đang được bán toàn cầu, bạn có thể đặt mua tại Amazon.com phiên bản tiếng Anh.

Nghiên cứu của Martin Fox chỉ ra rằng, nguồn nước uống tốt là nguồn nước loại bỏ các độc tố nhưng cần đảm bảo khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, cụ thể 2 chỉ tiêu đó là TDS và độ cứng của nước( >100mg/l).

Để có được những kết luận này, tiến sỹ Martin Fox và cộng sự đã làm rất nhiều thí nghiệm, thống kê thực  ở rất nhiều khu vực nguồn nước trên thế giới, tham khảo rất nhiều nghiên cứu khoa học khác liên quan.

Bên cạnh kết luận về nước uống, Martin Fox cũng nêu lý do chúng ta cần sử dụng lọc nước sinh hoạt tổng ngôi nhà, lý do nên dùng nước ion kiềm, để xem kỹ hơn về nghiên cứu của Martin Fox, bạn hãy trực tiếp tải bản tóm lược Healthy Water tại link http://goo.gl/rOygyv, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời đầy đủ về loại nước nào tốt chơ cơ thể.

vai tro nuoc khong khoang voi co the

Kết luận về nước khử khoáng(RO) và sức khỏe của Martin Fox: Uống nước  TDS thấp, độ cứng thấp không tốt cho sức khỏe- Trích Healthy Water

vai tro nuoc khoang giam hap thu doc to

Nước cứng và TDS cao không chỉ có vai trò cấp khoáng chất mà còn giảm hấp thụ các độc tố khác(nếu có)- Trích Healthy Water

NƯỚC CỨNG VÀ TDS CAO KHÔNG CHỈ CUNG CẤP KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU CHO CƠ THỂ MÀ CÒN GIẢM HẤP THỤ CÁC ĐỘC TỐ VÀO CƠ THỂ(NẾU CÓ)

Kinh nghiệm thực tế chọn máy lọc nước cho gia đình

ket luan ve may loc nuoc cua martin fox

Kết luận về máy lọc nước nano tốt nhất của Martin Fox: Loại bỏ các độc tố THM’s, clo, hợp chất hữu cơ, chì,.. và còn khoáng chất, đặc biệt canxi và magie- Trích Healthy Water

Như phân tích ở trên của Tiến sĩ Martin Fox, chúng ta có thể thấy rằng, nguồn nước được lọc của máy lọc nước nano là phù hợp với tiêu chí tốt cho sức khỏe của Martin Fox – trái ngược hoàn toàn với nước được tạo ra từ máy lọc nước RO, như vậy, về góc độ SỨC KHỎE TRONG CÙNG ĐIỀU KIỆN NƯƠC ĐẠT TIÊU CHUẨN NƯỚC UỐNG CỦA BỘ Y TẾ – MÁY LỌC NƯỚC NANO LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN(giữ được TDS và độ cứng trong nước).

Tuy nhiên, để có thể kết luận trên, trước tiên máy lọc nước cần xử lý được nguồn nước để đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế Quy định, để đảm bảo điều này bạn cần:

  1. Được tư vấn loại máy lọc nước phù hợp với nguồn nước >>Nước sau lọc đạt TC BYT ngay sau khi lắp đặt
  2. Được tư vấn và thay thế lõi lọc đúng hạn >> Nước sau lọc đạt TC BYT trong suốt quá trình sử dụng

>>Xem thử nghiệm thực tế để biết tại sao phải thay lõi lọc tại http://goo.gl/TgAfmE

Trên đây là 2 điều kiện bắt buộc khi bạn sử dụng máy lọc nước RO hay Nano vì trên thực tế không có loại máy lọc nước nào phù hợp mọi nguồn nước và có thể đảm bảo chất lượng mà không thay thế lõi lọc đúng hạn.

KẾT LUẬN THEO NGHIÊN CỨU TIẾN SĨ MARTIN FOX:

TRONG ĐIỀU KIỆN NƯỚC SAU LỌC ĐẠT TC BỘ Y TẾ – MÁY LỌC NƯỚC NANO LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN VỚI CÁC NGUỒN NƯỚC MÁY THÀNH PHỐ

Những phân tích trên không có hàm ý nói xấu hoặc đánh giá thấp về 1 dòng sản phẩm nào mà là 1 phân tích từ góc độ khoa học để đảm bảo: SẠCH VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm: Tại sao Geyser ECOTAR là dòng máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay?
                  Đặt mua cuốn sách đầy đủ: Healthy water for a longer life tại Amazon: https://goo.gl/E9sCg6

Bài viết khác
2017 Copyright © HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC : HOÀNG LONG TUẤN Web Design by Nina Co.,Ltd
Về đầu trang
0976 033 209
Zalo